SỞ GDĐT BÌNH ĐỊNH
TRƯỜNG THPT VÕ
GIỮ
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ
NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do -
Hạnh phúc
|
Số: 38/KH-THPTVG
|
Hoài Ân, ngày
27 tháng 02 năm 2024
|
KẾ HOẠCH
Thực hành tiết kiệm, chống lãng
phí năm 2024
|
Căn cứ Luật Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí ngày 26/11/2013;
Căn cứ Nghị định số 84/2014/NĐ-CP ngày 08/4/2014 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Thực hành
tiết kiệm, chống lãng phí;
Căn cứ Thông tư số 188/2014/TT-BTC ngày 10/12/2014 của Bộ Tài chính hướng dẫn một số điều của Nghị định số
84/2014/NĐ-CP ngày 08/4/2014 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Thực hành tiết kiệm, chống lãng
phí;
Căn cứ Quyết định số 1764/QĐ-TTg ngày 31/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ về việc ban hành Chương trình tổng thể
của Chính phủ về thực hành tiết kiệm, chống lãng phí năm 2024;
Căn cứ Quyết định số 918/QĐ-UBND ngày 24/3/2022 của UBND tỉnh Bình Định về việc ban hành Chương trình thực hành
tiết kiệm, chống lãng phí giai đoạn 2021-2025 trên địa bàn tỉnh Bình Định;
Căn cứ Quyết định số 410/QĐ-UBND ngày 30/01/2024 của UBND tỉnh Bình Định về việc ban hành Chương trình thực hành
tiết kiệm, chống lãng phí của tỉnh Bình Định năm 2024.
Căn cứ Chương trình số 395/CTr-SGDĐT ngày 20/02/2024 của Sở GDĐT Bình Định về việc ban hành Chương trình thực
hành tiết kiệm, chống lãng phí năm 2024;
Trường THPT Võ Giữ xây dựng Kế hoạch thực hiện Chương trình thực hành tiết kiệm, chống lãng phí năm 2024 với các
nội dung cụ thể sau:
I. MỤC TIÊU, YÊU CẦU VÀ NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM
1. Mục tiêu
Mục tiêu của thực hành tiết kiệm, chống lãng phí (sau đây gọi tắt là THTK, CLP) năm 2024 là thực hiện đồng bộ,
quyết liệt các nhiệm vụ, giải pháp về THTK, CLP nhằm góp phần huy động, sử dụng có hiệu quả các nguồn lực để tạo
nguồn cải cách tiền lương, tập trung cho các nhiệm vụ trọng tâm của đơn vị; tạo chuyển biến thực chất hơn trong
nhận thức và hành động của các viên chức và người lao động về THTK, CLP.
2. Yêu cầu
- THTK, CLP phải gắn với các chỉ tiêu chủ yếu về phát triển Giáo dục và Đào tạo đã được giao và phấn đấu hoàn
thành các mục tiêu, chỉ tiêu tiết kiệm đã đề ra.
- THTK, CLP phải bám sát chủ trương, định hướng của Đảng, Nhà nước; đồng thời phải xác định THTK, CLP là nhiệm vụ
trọng tâm, là trách nhiệm của đơn vị và cá nhân trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao, gắn với trách nhiệm
người đứng đầu để tạo chuyển biến tích cực trong THTK, CLP.
- THTK, CLP phải được tiến hành đồng bộ với các hoạt động phòng chống tham nhũng, kiểm tra, giám sát thúc đẩy cải
cách hành chính, sắp xếp bộ máy tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả.
- THTK, CLP phải đảm bảo tính toàn diện, đồng thời có trọng tâm, trọng điểm, tập trung chủ đề năm 2024 là “Siết
chặt kỷ luật, kỷ cương; quản lý, sử dụng có hiệu quả các nguồn lực của Nhà nước; cải cách thủ tục hành chính;
khắc phục những tồn tại, hạn chế đã được chỉ ra qua kết quả giám sát, thanh tra, kiểm tra, kiểm toán” phù hợp với
tình hình thực tế của từng cơ quan đơn vị.
3. Nhiệm vụ trọng tâm
Công tác THTK, CLP năm 2024 cần tập trung vào một số nhiệm vụ trọng tâm sau:
- THTK, CLP trong việc sử dụng hiệu quả các nguồn lực của đơn vị để hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ, kế
hoạch năm học đã đề ra, góp phần hoàn thành tốt các chỉ tiêu về văn hóa - xã hội của tỉnh.
- Tập trung thực hiện nghiêm các nhiệm vụ, kiến nghị, giải pháp tại Nghị quyết số 74/2022/QH15 ngày 15/11/2022
của Quốc hội và Nghị quyết số 53/NQ-CP ngày 14/4/2023 của Chính phủ; khắc phục các hạn chế trong chỉ đạo và tổ
chức thực hiện đảm bảo chất lượng, tiến độ và yêu cầu của các Nghị quyết.
- Siết chặt kỷ luật, kỷ cương tài chính, ngân sách, đảm bảo chi cho con người, an sinh xã hội. Công khai minh
bạch và thực hiện tiết kiệm ngay từ khâu xác định nhiệm vụ; chủ động rà soát các chính sách, nhiệm vụ trùng lắp,
kém hiệu quả, sắp xếp thứ tự ưu tiên các khoản chi thực hiện trong năm 2024 để hoàn thành các nhiệm vụ do cấp
trên phê duyệt; cắt giảm các khoản chi chưa thật cần thiết; dự kiến đầy đủ nhu cầu kinh phí thực hiện các chính
sách, chế độ, nhiệm vụ đã được cấp có thẩm quyền quyết định; quản lý chặt chẽ việc thực hiện thu, chi và quản lý
tài chính trong trường học, xử lý nghiêm các trường hợp để xảy ra tình trạng lạm thu hoặc không công khai minh
bạch về các khoản thu, chi tài chính.
- Tăng cường quản lý, sử dụng vốn đầu tư công đảm bảo tiến độ, mục đích; thực hiện quản lý, sử dụng tài sản công
theo đúng quy định tại Luật Quản lý và các văn bản hướng dẫn chi tiết, góp phần quản lý chặt chẽ, sử dụng tiết
kiệm, khai thác có hiệu quả tài sản công, phòng chống lãnh phí, thất thoát, tham nhũng, phát huy nguồn lực nhằm
tái tạo tài sản và phát triển giáo dục và đào tạo; giảm thiểu rủi ro tài khóa, triển khai đồng bộ, có hiệu quả
phương thức mua sắm, mua sắm qua hệ thống mạng đấu thầu quốc gia.
- Tăng cường huy động các nguồn lực xã hội hóa giáo dục theo Luật Giáo dục 2019 và Thông tư số 16/2018/TT-BGDĐT
ngày 03/8/2018 của Bộ Giáo dục và Đào tạo Quy định về tài trợ cho các cơ sở giáo dục thuộc hệ thống giáo dục quốc
dân.
- Sắp xếp, nâng cao chất lượng đội ngũ viên chức và người lao động để sử dụng hiệu quả chi thường xuyên ngân sách
nhà nước, góp phần thực hiện tốt chính sách cải cách tiền lương và nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ giáo dục
và đào tạo.
- Đẩy mạnh công tác phổ biến, tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức của các tổ chức, đoàn thể, viên chức và người
lao động trong đơn vị cùng chung tay thực hiện các chỉ tiêu, giải pháp về THTK, CLP.
II. MỘT SỐ CHỈ TIÊU TIẾT KIỆM, CHỐNG LÃNG PHÍ
Kế hoạch THTK, CLP năm 2024 được thực hiện trên tất cả các lĩnh vực theo quy định của Luật Thực hành tiết kiệm,
chống lãng phí năm 2013; trong đó tập trung vào một số lĩnh vực cụ thể sau:
1. Trong quản lý, sử dụng kinh phí chi thường xuyên của ngân sách nhà nước
a) Trong năm 2024, thực hiện việc quản lý chặt chẽ ngân sách nhà nước; đảm bảo chi ngân sách tiết kiệm, hiệu quả
và theo đúng dự toán được giao.
- Thực hiện nghiêm các quy định của Luật NSNN, triệt để tiết kiệm các khoản chi ngân sách nhà nước; rà soát sắp
xếp các nhiệm vụ chưa cần thiết; hạn chế tối đa tổ chức hội nghị, hội thảo, tọa đàm, chi tiếp khách, khánh tiết,
sử dụng điện, nước, văn phòng phẩm, sách, báo, tạp chí không cần thiết; thực hiện lồng ghép các nội dung công
việc cần xử lý, cân nhắc thành phần, số lượng người tham dự phù hợp, đảm bảo tiết kiệm hiệu quả. Thực hiện tiết
kiệm 10% dự toán chi thường xuyên năm 2024 (trừ các khoản tiền lương, phụ cấp, đóng góp theo lương, các khoản chi
có tính chất lương và các khoản chi cho con người theo chế độ) để tạo nguồn thực hiện cải cách tiền lương.
- Sử dụng hiệu quả kinh phí ngân sách nhà nước thực hiện nhiệm vụ giáo dục và đào tạo; đầu tư ngân sách nhà nước
cho đơn vị có trọng điểm, khuyến khích xã hội hóa nhằm thu hút các nguồn lực ngoài nhà nước đầu tư cho giáo dục,
đào tạo, phát triển nhân lực chất lượng cao.
b) Tiếp tục thực hiện nghiêm túc cơ chế tự chủ tự tài chính theo Nghị định số 60/2021/NĐ-CP ngày 21/6/2021 của
Chính phủ Quy định quyền tự chủ tài chính của đơn vị sự nghiệp công lập; Thông tư số 56/2022/TT-BTC ngày
16/9/2022 của Bộ Tài chính hướng dẫn một số nội dung về cơ chế tự chủ tài chính của đơn vị sự nghiệp công lập; xử
lý tài sản, tài chính khi tổ chức lại, giải thể đơn vị sự nghiệp công lập; Quyết định số 4367/QĐ-UBND ngày
23/12/2022 của UBND tỉnh Bình Định về việc phê duyệt phương án tự chủ tài chính đối với các đơn vị trực thuộc Sở
Giáo dục và Đào tạo giai đoạn 2022-2025.
2. Trong quản lý, sử dụng vốn đầu tư công
- Trong năm 2024, triển khai thực hiện có hiệu quả các quy định của Luật Đầu tư công và các văn bản hướng dẫn thi
hành; tăng cường các biện pháp THTK, CLP trong tất cả các khâu của quá trình đầu tư, coi công tác THTK, CLP trong
đầu tư xây dựng là nội dung trọng tâm, yêu cầu tất cả các đơn vị phải thực hiện nghiêm túc và có hiệu quả. Khi
phê duyệt, triển khai dự án đầu tư hoặc triển khai việc cải tạo, sửa chữa, nâng cấp, mở rộng cơ sở vật chất
trường học phải thực hiện đúng quy trình, thủ tục quy định về quản lý đầu tư hiện hành của Nhà nước.
- Thực hiện mua sắm, đấu thầu qua mạng và công khai theo quy định của Luật đấu thầu, đẩy mạnh công tác kiểm tra,
giám sát đối với tất cả các khâu trong quy trình đầu tư, đấu thầu.
3. Trong quản lý, sử dụng tài sản công
- Tiếp tục triển khai đồng bộ Luật Quản lý, sử dụng tài sản công năm 2017 và các văn bản hướng dẫn nhằm nâng cao
hiệu quả quản lý, sử dụng tài sản công và khai thác có hiệu quản, hợp lý nguồn lực từ tài sản công.
- Rà soát, sắp xếp lại tài sản công, sửa chữa, bảo dưỡng cơ sở vật chất trường học, nhà làm việc, nhà ở
công vụ và các công trình phúc lợi công cộng của cơ quan sử dụng đúng mục đích, đúng đối tượng nâng cao hiệu quả
sử dụng.
- Thực hiện kiểm tra, rà soát trụ sở làm việc, học tập đang quản lý để bố trí sử dụng hợp lý, đúng chế độ, tiêu
chuẩn quy định để bảo đảm THTK, CLP.
- Thực hiện mua sắm tài sản theo đúng tiêu chuẩn, định mức và chế độ quy định, đảm bảo tiết kiệm, hiệu quả, công
khai, minh bạch. Hạn chế mua sắm tài sản đắt tiền chưa thực sự cần thiết;
- Chỉ sử dụng tài sản công vào mục đích cho thuê, kinh doanh, liên doanh, liên kết trong các trường hợp được pháp
luật quy định, có Đề án được cấp có thẩm quyền phê duyệt và phải đảm bảo theo các yêu cầu quy định tại Luật Quản
lý, sử dụng tài sản công năm 2017 và văn bản hướng dẫn nhằm phát huy công suất và hiệu quả sử dụng tài
sản.
4. Trong tổ chức bộ máy, quản lý, sử dụng lao động và thời gian lao động
- Tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy tinh gọn hoạt động hiệu lực hiệu quả, phù hợp với chức năng nhiệm vụ
của đơn vị theo Nghị quyết số 72/NQ-HĐND ngày 10/12/2022 của Hội đồng nhân dân tỉnh về việc phê duyệt biên chế
giai đoạn 2022-2026 và biên chế công chức, số lượng người làm việc năm 2023; Nghị quyết số 95/NQ-HĐND ngày
06/12/2023 của Hội đồng nhân dân tỉnh về phê duyệt biên chế công chức và số lượng người làm việc của tỉnh năm
2024 đảm bảo mục tiêu giai đoạn 2022-2026.
- Đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, gắn kết chặt chẽ với việc kiện toàn tổ chức, tinh giảm biên chế bảo đảm
dân chủ, công khai, minh bạch, nâng cao chất lượng đội ngũ viên chức, người lao động trong đơn vị để sử dụng có
hiệu quả chi thường xuyên ngân sách nhà nước.
III. GIẢI PHÁP THỰC HIỆN MỤC TIÊU THTK, CLP
1. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức trong THTK, CLP
- Đẩy mạnh thông tin, phổ biến pháp luật về THTK, CLP và các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước có liên
quan đến THTK, CLP thông qua các phương tiện thông tin đại chúng, hội nghị quán triệt, tập huấn để tuyên truyền,
giáo dục sâu rộng đến đội ngũ viên chức, người lao động nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm về mục tiêu, yêu
cầu, ý nghĩa của công tác THTK, CLP đối với cơ quan, đơn vị, cá nhân và toàn xã hội.
- Kịp thời biểu dương, khen thưởng những gương điển hình trong THTK, CLP; bảo vệ người cung cấp thông tin chống
lãng phí. Tăng cường giáo dục phẩm chất, đạo đức và trách nhiệm công vụ. Tăng cường vai trò, trách nhiệm của
người đúng đầu trong việc lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức triển khai THTK, CLP tại cơ quan, đơn vị trường học.
- Viên chức và người lao động tích cực tuyên truyền, vận động và nâng cao nhận thức THTK, CLP tại địa phương nơi
sinh sống.
2. Tăng cường công tác chỉ đạo, điều hành, tổ chức thực hiện THTK, CLP trên các lĩnh vực, trong đó tập
trung vào một số lĩnh vực sau:
- Công tác quản lý tài chính đảm bảo theo đúng quy định của Luật Ngân sách nhà nước, bảo đảm kỷ cương, kỷ luật
tài chính, ngân sách. Điều hành, quản lý chi trong phạm vi dự toán được giao, đúng tiêu chuẩn, định mức, chế độ
quy định; thực hiện triệt để tiết kiệm toàn diện trên các nội dung chi, nâng cao hiệu quả sử dụng ngân sách; tăng
cường thanh tra, kiểm tra, thực hiện công khai, minh bạch việc sử dụng ngân sách nhà nước.
- Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật về quản lý nợ công; triển khai đồng bộ, hiệu quả Luật Quản
lý nợ công năm 2017 và các văn bản hướng dẫn. Tăng cường công tác kiểm tra giám sát việc quản lý, sử dụng tài sản
công tại đơn vị; kiểm điểm trách nhiệm, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật liên quan đối với các tổ chức,
cá nhân thuộc thẩm quyền quản lý có hành vi vi phạm.
- Tổ chức triển khai thực hiện tốt các quy định của Luật Đầu tư công năm 2019 và các văn bản hướng dẫn thi
hành.
- Hoàn thiện quy chế chi tiêu nội bộ của đơn vị đảm bảo theo đúng quy định của pháp luật và đảm bảo tiết kiệm
hiệu quả.
- Thực hiện chi công tác phí đúng quy định, tiết kiệm; sử dụng văn phòng phẩm, điện, nước…tiết kiệm, hiệu quả
tránh thất thoát, lãng phí.
- Tiếp tục thực hiện nghiêm túc cơ chế tự chủ tự tài chính theo Nghị định số 60/2021/NĐ-CP ngày 21/6/2021 của
Chính phủ Quy định quyền tự chủ tài chính của đơn vị sự nghiệp công lập; Thông tư số 56/2022/TT-BTC ngày
16/9/2022 của Bộ Tài chính hướng dẫn một số nội dung về cơ chế tự chủ tài chính của đơn vị sự nghiệp công lập; xử
lý tài sản, tài chính khi tổ chức lại, giải thể đơn vị sự nghiệp công lập; Quyết định số 4367/QĐ-UBND ngày
23/12/2022 của UBND tỉnh Bình Định về việc phê duyệt phương án tự chủ tài chính đối với các đơn vị trực thuộc Sở
Giáo dục và Đào tạo giai đoạn 2022-2025 .
- Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí trong tổ chức bộ máy, quản lý, sử dụng lao động và thời gian lao động trong
trường học.
- Xây dựng bộ máy tinh gọn hoạt động hiệu quả; thực hiện đào tạo, tạo điều kiện cho viên chức và người lao động
phát huy khả năng chuyên môn trong thực hiện nhiệm vụ được giao.
3. Đẩy mạnh thực hiện công khai, nâng cao hiệu quả THTK, CLP
- Người đứng đầu đơn vị sử dụng ngân sách nhà nước phải thực hiện trách nhiệm công khai theo đúng quy định
của Luật THTK, CLP và các Luật chuyên ngành; trong đó, chú trọng thực hiện công khai việc sử dụng ngân sách nhà
nước và các nguồn tài chính được giao, công khai thông tin về nợ công và các nội dung đầu tư công theo quy định
pháp luật.
- Phát huy vai trò của Ban thanh tra nhân dân và các tổ chức đoàn thể trong cơ quan, đơn vị, trường học để kịp
thời phát hiện các hành vi vi phạm về THTK, CLP.
- Thực hiện công khai hành vi lãng phí, kết quả xử lý hành vi lãng phí theo quy định.
4. Công tác kiểm tra, giám sát về thực hành tiết kiệm, chống lãng phí
- Tăng cường công táckiểm tra thực hiện các quy định của pháp luật về các lĩnh vực có liên quan đến THTK, CLP;
trong đó tập trung vào các lĩnh vực: Quản lý, sử dụng ngân sách nhà nước và các nguồn tài chính khác; Quản lý, sử
dụng tài sản công; Mua sắm trang thiết bị làm việc, trang thiết bị dạy học…do ngân sách nhà nước cấp kinh
phí.
- Thủ trưởng đơn vị chủ động xây dựng kế hoạch kiểm tra, tự kiểm tra tại đơn vị mình và chỉ đạo thực hiện công
tác kiểm tra, tự kiểm tra tại đơn vị, nhằm xử lý các hành vi vi phạm về THTK, CLP.
- Đối với những vi phạm được phát hiện trong công tác kiểm tra, thủ trưởng đơn vị phải khắc phục, xử lý hoặc đề
xuất, kiến nghị cơ quan có thẩm quyền có biện pháp xử lý.
5. Đẩy mạnh cải cách hành chính, hiện đại hóa quản lý; gắn kết THTK, CLP với công tác đấu tranh phòng,
chống tham nhũng
- Tăng cường công tác chỉ đạo về thực hiện công tác cải cách hành chính gắn với THTK, CLP trong đơn vị. Tiếp tục
rà soát, cắt giảm và đơn giản hóa thành phần hồ sơ, sổ sách trong trường học; giảm thời gian giải quyết và điều
kiện thực hiện các thủ tục hành chính, nhất là các thủ tục hành chính trọng tâm, liên quan trực tiếp đến người
dân, doanh nghiệp; thực hiện có hiệu quả hiện đại hóa quản lý hành chính nhà nước thông qua việc triển khai thực
hiện kết nối phần mềm hệ thống Văn phòng điện tử liên thông; kết nối, tích hợp với Cổng dịch vụ công Quốc gia;
triển khai thực hiện có hiệu quả Kế hoạch số 95/KH-UBND ngày 07/7/2022 của UBND tỉnh Chuyển đổi số của ngành Giáo
dục và Đào tạo tỉnh Bình Định giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030; tăng cường tính công khai, minh bạch
khi thực hiện thủ tục hành chính.
- Đổi mới phương thức, lề lối làm việc, thông qua việc xử lý hồ sơ công việc trên môi trường điện tử, tăng cường
sử dụng kế hoạch bài dạy điện tử, học bạ điện tử, sổ liên lạc điện tử…trong nhà trường. Thực hiện gửi nhận văn
bản điện tử liên thông 4 cấp chính quyền; chuyển đổi từng bước việc điều hành dựa trên giấp tờ sang điều hành
bằng dữ liệu theo quy định tại Nghị định số 09/2019/NĐ-CP ngày 24/01/2019 của Chính phủ về chế độ báo cáo của cơ
quan hành chính nhà nước; đẩy mạnh hình thức họp trực tuyến; đổi mới việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên
thông trong giải quyết thủ tục hành chính cho người dân, doanh nghiệp.
- Tiếp tục triển khai có hiệu quả pháp luật về THTK, CLP gắn với công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực,
nhũng nhiễu, gây phiền hà cho người dân và doanh nghiệp; đặc biệt chú trong đề ra các biện pháp cụ thể để siết
chặt kỷ cương, kỷ luật hành chính, tăng cường tính công khai, minh bạch, trách nhiệm trong hoạt động công
vụ.
IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
- Tùy theo chức năng, nhiệm vụ được giao, các tổ, đoàn thể trong nhà trường có trách nhiệm triển khai đến toàn
thể viên chức và người lao động; tham mưu Hiệu trưởng triển khai thực hiện Kế hoạch này.
- Hiệu trưởng nhà trường phối hợp với Ban TTND tăng cường công tác kiểm tra việc triển khai và thực hiện Chương
trình THTK, CLP năm 2024 tại các tổ chuyên môn, tổ văn phòng theo quy định của pháp luật về THTK, CLP và Kế hoạch
THTK, CLP trong phạm vi quản lý.
- Nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu trong việc thực hiện kiểm tra, kịp thời làm rõ lãng phí khi có thông
tin phản ảnh, kiến nghị để phát hiện xử lý hoặc kiến nghị xử lý đối với các tổ chức, cá nhân có hành vi lãng phí
theo thẩm quyền; thực hiện công khai trong THTK, CLP đặc biệt là công khai các hành vi lãng phí và kết quả xử lý
hành vi lãng phí.
- Định kỳ trong năm báo cáo việc xây dựng và kết quả thực hiện Kế hoạch THTK, CLP năm 2024 kèm theo kết quả tự
chấm điểm thực hành tiết kiệm, chống lãng phí trong chi thường xuyên quy định tại Thông tư số 129/2017/TT-BTC
ngày 04/12/2017 của Bộ Tài chính (số liệu ước thực hiện năm 2024) gửi về Sở Giáo dục và Đào tạo (phòng KHTC)
trước ngày 05/10/2024.
Hiệu trưởng nhà trường đề nghị các tổ chức, đoàn thể, các cá nhân có liên quan thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả
Kế hoạch này./.
Nơi
nhận:
- Sở GDĐT (để báo
cáo);
- Lãnh đạo nhà
trường;
- Các Tổ, đoàn thể;
- Lưu: VT.
|
HIỆU
TRƯỞNG
Nguyễn Quốc
Việt
|